Hạt sen khô

Tình trạng: Còn hàng
  0913.292.082
Mô tả

Hạt sen khô là gì? Hạt sen khô là phần hạt của cây hoa sen sau khi được sơ chế, phơi khô. Hạt sen khô là thực phẩm an toàn cho sức khỏe, được đông đảo mọi người lựa chọn làm nguyên liệu cho bữa ăn của gia đình mình.
Đặc điểm của hạt sen khô

Hạt sen khô không có tim sen, có màu trắng đục, hạt nhỏ xinh, đều, khi ăn có mùi vị rất thơm và bùi, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao.

Hạt sen

Hạt sen khô là loại thực phẩm không thể thiếu trong căn bếp của các nhà nội trợ. Từ những món chè hạt sen long nhãn, chè hạt sen táo đỏ hay xôi hạt sen, hạt sen chưng yến, hạt sen hầm gà thuốc bắc, hầm thịt... đều là những món ăn ngon miệng, vừa độc đáo, hấp dẫn lại vừa tốt cho sức khỏe. Các món ăn sử dụng nguyên liệu là hạt sen khô không chỉ thơm ngon mà còn được ví như những bài thuốc dưỡng nhan, bồi bổ sức khỏe cực tốt.

Thành phần có trong hạt sen khô

Trong hạt sen khô chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho cơ thể, điển hình là calo, carbohydrate, protein cùng các khoáng chất như kali, canxi, natri, phốt pho. Ngoài ra, hạt sen khô còn chứa hàm lượng chất xơ cao, không chứa đường, hương vị thơm ngon hợp với khẩu vị của nhiều người.

Tính vị của hạt sen khô

Hạt sen có vị ngọt tính bình, có tác dụng bổ tỳ kiện tỳ, kích thích tiêu hóa, chữa đầy hơi, kém ăn. Mặc dù có nhiều công dụng tuyệt vời nhưng nếu dùng không đúng cách, đúng người không những không mang lại hiệu quả mà còn có hại cho sức khỏe

Sản phẩm mới

THƯ VIỆN ẢNH

THƯ VIỆN ẢNH VỀ CÁC SẢN PHẨM

Chi tiết

Copyright © Sen Hoa Lu. All Rights Sen Hoa Lu

Thiết kế bởi Aptech